คิดก่อนตอบ - livingclickblog

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

คิดก่อนตอบ


ณ จุดพักมอเตอร์เวย์ ตอน ตีสองครึ่ง ผมกำลังขับรถไป จ.ตราด คนเดียว


ปวด..สุดๆ เข้าไปในห้องน้ำ นั่งทันที ปิดประตู ปัง

สักพักมีคนเข้ามานั่งห้องข้างๆ

แล้วก็มีเสียงลอดมา

ชายนิรนามห้องข้างๆ "สวัสดี เป็นไงมั่ง สบายดีไหม?"

ผม นึกในใจ อืม อะไรของมันเอาวะใจดีสู้เสือตอบไป "เอ่อ สบายดีครับ สวัสดีครับ"

ชายนิรนามถามต่อ " ทำอะไรอยู่ล่ะ"

ผม เอ่อ จะให้ ทำอะไรฟะ นั่งอยู่ในส้วม " เอ่อ ก็รู้ๆกันอยู่นะครับ "

ชายนิรนามถามอีก " นอนดึกนะเนี่ย ไม่หลับไม่นอน จะไปไหนเนี่ย"

ผม อืม แปลกดีวุ้ยมีชวนคุย " เออ ไป ตราดครับ ต้องไปงานแต่งตอนเช้า"

แล้วชายนิรนามก็พูดประโยคที่ทำให้ผมช๊อคมาก

" เฮ้ย แค่นี้ก่อนนะ ห้องข้างๆ มันเป็นอะไรไม่รู้ พูดตอบมาตลอดเลย "

***********************************************************
ขอบคุณที่มา:http://www.thaigold.info / คุณส้มโอมือ
                pixabay.com

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here