เอาอาหารมาให้ไอ้เข้ - livingclickblog

Breaking

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เอาอาหารมาให้ไอ้เข้


ลุงคนหนึ่งเบื่อเมืองใหญ่มากเลยไปปลูกบ้านอยู่แสนไกลที่บ้านนอกเนื่อที่หลายไร่ 

ที่ปลายๆไร่อุตส่าห์ให้คนมาขุดสระน้ำใสและปลูกไม้ผลไว้ร่มเรื่อนเป็นที่น่าพักผ่อนยิ่งนัก

ลุงก็รอจนเดือนเศษๆไม้ผลก็ออกลูกเก็บกินได้แล้ว ลุงก็คว้าเอากระแป๋งใบใหญ่จะไปเก็บผลไม้กิน

เดินมาถึงบริเวณขอบสระได้ยินเสียงสาวน้อยเล่นน้ำหัวเราะต่อกระซิกกันสนุกสนาน พอเห็นลุงเดินเข้าไปใกล้ ก็ตกกะใจโผว่ายกันไปหลบร่างกายที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าปกปิดในส่วนสระที่มีน้ำลึก

ลุงก็ตะโกนบอกว่านี่มันที่ของลุงนะออกไปซะ

สาวน้อยตะโกนกลับมาว่า ก็พวกหนูไม่อยากให้ลุงเห็น พวกหนูโป๊อยู่อ่ะ พวกหนูจะไม่ขึ้นจากน้ำจนกว่าลุงจะออกไปจากตรงนี้

ลุงอ้าปากหาวอย่างเบื่อหน่าย ที่ลุงเดินลงมาที่สระนี่น่ะ ไม่ได้จะมาแอบดูพวกหนูว่ายน้ำหรือว่าจะมาดูหนูขึ้นจากน้ำโป๊หรอกนะ 

ลุงยกกระแป๋งใบใหญ่ทูนขึ้นเหนือหัว
ลุงเอาอาหารมาให้ไอ้เข้หรอก

*******************************************************
ขอบคุณที่มา:https://www.thaiontario.com / Khing
            pixabay.com

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here