หนีที่ตาย - livingclickblog

Breaking

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

หนีที่ตาย


ว่ากันว่า อาจารย์ลังเล ดูดวงชะตาราศีได้แม่นยำยิ่งนัก ขนาดว่าหมอลักษณ์ หมอดูอันดับต้นๆ ของเมืองไทยยังชิดซ้ายเลย 

วันหนึ่ง ตุ๋ยศักดิ์ ได้มาใช้บริการเพราะได้ยินกิติศัพท์ความแม่นยำของอาจารย์มานาน 

อ. ลังเล      เอาล่ะ เจ้าหนุ่ม ว่ามาเลย เจ้าอยากให้ข้าดูเรื่องอะไรล่ะ 
ตุ๋ยศักดิ์       ครับอาจารย์ คือผมอยากจะรู้สถานที่ที่ผมจะตายน่ะคับ 
อ.ลังเล       อ้าว คนอื่นเขาอยากจะรู้แต่เรื่องคู่ครองมั่ง โชคลาภบ้าง แล้วไหงเอ็งอยากจะรู้ที่ตายล่ะ 
ตุ๋ยศักดิ์       ก็ แหะๆ ก็ถ้าหากว่าผมรู้ว่าผมจะตายที่ไหน ผมก็จะได้ไม่ไปที่นั่นไงคับอาจารย์ แล้วผมก็จะไม่มีวันตายน่ะสิ



**********************************************************
ขอบคุณที่มา: http://mrchalkmanromeojr.blogspot.com
            pixabay.com

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here