3 ธันวานี้ OMAZZ เบิกฤกษ์เผยแผนแคมเปญ “The Bed Experience by Omazz®” จากแบรนด์ที่นอนออแกนิค สู่โรงภาพยนตร์สุดพรีเมี่ยม The Bed Cinema by OMAZZ® - livingclickblog

Breaking

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

3 ธันวานี้ OMAZZ เบิกฤกษ์เผยแผนแคมเปญ “The Bed Experience by Omazz®” จากแบรนด์ที่นอนออแกนิค สู่โรงภาพยนตร์สุดพรีเมี่ยม The Bed Cinema by OMAZZ®

 OMAZZ® (โอมาซ) ผู้นำแบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนออแกนิคที่คัดสรรวัสดุธรรมชาติจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลก ผสานงานศิลป์ที่ถูกถักทอขึ้นอย่างประณีตผ่านช่างฝีมือชั้นเลิศพร้อมเปิดมิติใหม่ในการดูหนัง และส่งมอบประสบการณ์การนอนชมภาพยนตร์บน Adjusto™  เตียงนวดปรับระดับไฟฟ้าที่ดีที่สุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในโรงภาพยนตร์สุดหรู  “The Bed Cinema by Omazz® ในวันที่ 3 ธันวาคม 2563 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า  ชั้น 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Lotus Bedding Group เผยว่า       นี่เป็นครั้งแรกที่แบรนด์โอมาซได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ในการเนรมิตโรงภาพยนตร์แบบนอน     จำนวน 40 ที่นั่ง ในพื้นที่กว่า 397.5 ตารางเมตร ของโรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by Omazz® เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความสบายในแบบที่ต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านรีโมทไร้สายตลอดการรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดได้มากกว่าที่เคย บนเตียงนวดปรับระดับไฟฟ้า Adjusto™ หนึ่งในผลงานมาสเตอร์พีชที่แบรนด์โอมาซภาคภูมิใจในฐานะแบรนด์ที่รังสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและเอาใจใส่สิ่งแวดล้อมภายใต้ปรัชญาของแบรนด์โอมาซที่ว่า “Peace is true happiness.” มานานกว่า 2 ทศวรรษ จนประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับมากมายในหลายประเทศทั่วโลก


            ซึ่งโปรเจ็คโรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by Omazz® ถือเป็นจุดเริ่มต้นการคิกออฟแผนแคมเปญ “The Bed Experience by Omazz® ที่แบรนด์โอมาซ ตั้งใจจะมอบของขวัญให้กับผู้บริโภคผ่านการสร้างประสบการณ์ให้ผู้ชมได้เข้ามาดื่มด่ำกับทุกสัมผัสของทุกผลิตภัณฑ์คุณภาพโอมาซ ที่คัดสรรมาเพื่อโปรเจ็คนี้โดยเฉพาะมูลค่าการลงทุนต่อที่นั่ง 1 คู่ (รวมเตียงไฟฟ้า, ที่นอน และเครื่องนอน) อยู่ที่ 600,000 – 1,000,000 บาท ซึ่งผู้ชมสามารถเลือกที่นั่งได้ตามใจทั้งแบบ 1 ท่าน 2 ท่าน หรือ 4 ท่าน พร้อมรับบริการป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรีที่บริเวณเลาจน์ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ก่อนเข้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์คุณภาพเยี่ยมจากเครือ SF Cinema ซึ่งแบรนด์โอมาซมีความเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของทีมผู้บริหารและการให้บริการของ SF Cinema ว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในเอเชียนี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่แบรนด์โอมาซได้เลือก SF Cinema มาร่วมเป็นพันธมิตรในการทำโปรเจ็ค Collaboration ภายใต้แนวคิด “The Next Level of Cinema Experience” ในครั้งนี้  

ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันโอมาซยังคงมุ่งมั่นและใส่ใจในเรื่องการส่งมอบประสบการณ์ในการนอนที่พิเศษยิ่งขึ้นอยู่เสมอ เราจึงเป็นมากกว่าแบรนด์ที่ขายที่นอนและเครื่องนอนออแกนิค โดยในปีนี้แบรนด์โอมาซ มีแผนที่จะสร้างและขยายประสบการณ์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นผ่านแคมเปญ “The Bed Experience by Omazz®   โดยเน้นรุกทำตลาด (Below the line) ผ่านรูปแบบ Living Billboard หรือ Live Showroom ด้วยการคัดสรรสถานที่ Luxury Property ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น อาทิ โรงแรม รีสอร์ท โรงภาพยนตร์ สถาบันเสริมความงาม รวมถึงสปา ฯลฯ เข้ามาเป็นหนึ่งในเครือข่ายของ The Omazz Luxury Property Collection โดยคัดสรรจากการให้บริการที่ดี บริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพ และมีการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ โอมาซที่เน้นในเรื่องของความสงบ “Peace is true happiness” และส่งมอบประสบการณ์ความสบายทั้งในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยทางแบรนด์โอมาซได้มีการตั้งงบลงทุนสำหรับแคมเปญ “The Bed Experience by Omazz® ในแต่ละปีอยู่ที่ 100 – 200 ล้านบาท


เพราะโอมาซตั้งใจจะมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดจากสถานที่ต่างๆในเครือข่าย The Omazz Luxury Property Collectionให้เป็นของขวัญแก่ฐานลูกค้าของโอมาซที่มีอยู่ทั่วโลกรวมถึงลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือของLotus Bedding Group อาทิ แบรนด์ Lotus, Omazz, Dunlopillo, Midas, Bedgear, LaLaBed, Zinus, Eastman House, Malouf, Loto mobili, Woodfield และ Restonic”  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here