วิธีเลือกชุดเครื่องนอนแบบง่ายๆ - livingclickblog

Breaking

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

วิธีเลือกชุดเครื่องนอนแบบง่ายๆ

 วิธีเลือกชุดเครื่องนอนแบบง่ายๆ

 เราใช้เวลากว่า ใน ของวันไปกับการนอนพักผ่อนบนที่นอนนิ่มๆ หมอนนุ่มๆ ผ้าห่มอุ่นๆ ดังนั้นจึงไม่ควรมองข้ามการเลือกเครื่องนอนที่เหมาะสมเพื่อเวลาพักผ่อนอันแสนสุขกันนะคะ  มาเลือกกันเลยค่ะ


1.สีและลวดลาย เลือกซื้อสีและลวดลายผ้าปูตามที่สบายใจเลยค่ะ เพราะห้องนอนเป็นห้องส่วนตัว แต่บางคนก็เลือกให้คุมธีมกับสีและเฟอร์นิเจอร์ในห้องเพื่อความสบายตา มองทีไรก็น่านอน
2.จำนวนเส้นใย เป็นเรื่องที่หลายคนมองข้ามไปเลย สำหรับผ้า Cottons ที่นิยมใช้กันนั้น ยิ่งเส้นใยเยอะสัมผัสยิ่งนุ่มนิ่ม แต่ละแบรนด์จึงมีการถักทอเส้นใยผ้าปูด้วยจำนวนที่แตกต่างกันไปตามเกรดของผ้าปู เช่น 300เส้น 400เส้น หรือ 500เส้นด้าย ตามราคาที่แตกต่างกันออกไป โดยผ้าปูที่ดีควรนอนแล้วนุ่ม เย็นสบาย และมีความคงทน อีกทั้งต้องมีขนาดที่พอดีกับที่นอนของเราด้วยนะคะ
3.เลือกตามวิธีการดูแล แน่นอนว่าผ้าแต่ละชนิดมีการดูแลที่ไม่เหมือนกัน ด้วยเนื้อผ้าที่นำมาถักทอที่แตกต่างกัน จึงควรเลือกเครื่องมือซักและวิธีการซักให้เหมาะกับผ้าชนิดนั้นๆ เพื่อคงสภาพเนื้อผ้าปูให้ใช้ได้ยาวนานขึ้น
4.ซื้อสำรองไว้ดีกว่า การมีผ้าปูที่นอนแค่ชุดเดียวไม่น่าจะดี เพราะมันจะเป็นการหมักหมมสะสมเชื้อแบคทีเรีย ไร ฝุ่น ถึงแม้จะซักบ่อยแค่ไหน ดังนั้นควรมีสลับสับเปลี่ยนเผื่อไว้สักชุดสองชุดนะคะ

Cr: tfa.or.th,hometalk, lifestylegrannyflats,easebedding
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
 LivingClick ครบเครื่องเรื่องเป็นอยู่ 
 www.livingclick.com เว็บเดียวครบทั้งสินค้าและบริการ
 www.facebook.com/livingclick

 Line ID :@livingclick 

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here